สมุนไพร แก้อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ...


อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ... ปัญหาสุขภาพของชายไทย

..... หากคุณกำลังทุกข์ใจกับปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ โปรดรู้ไว้ว่ามีผู้ชายไทยกว่า 3 ล้านคนกำลังประสบปัญหาเช่นเดียวกับคุณ ซึ่งยังไม่รวมถึงผู้ที่ประสบปัญหาความบกพร่อง  ทางเพศในรูปแบบอื่นๆ อาทิ:

            - อาการหลั่งเร็ว.. (ล่มปากอ่าว นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ)
            - อาการหลั่งช้า
            - อาการเฉื่อยชาทางเพศ
            - การไม่ถึงจุดสุดยอด

         กระชายดำแท้ สมุนไพรปรุงจีนผสมไทยบำรุงกำลังและกระชายดำแท้แคปซูล อย่าง แรงด้วยสองสูตร ผลิตภัณฑ์ จาก Thai Herb บำรุงบุรุษ โดยเฉพาะการใช้พละกำลัง เพิ่มความคึกคะนอง มีชีวิต ชีวา ทำให้คึกคัก จิตใจร่าเริง กระฉับกระเฉง
สรรพคุณที่บอกว่า ..กระชายดำทำให้ชายเหนือชายนั้นเป็นอย่างไรเป็นยาปลุกอารมณ์ ใช่หรือไม่ ?
กระชาย ดำไม่ได้เป็นยาปลุกอารมณ์ทางเพศแล้วก็ไม่ได้เป็นยาปลุกเซ็กส์ แต่มีสรรพคุณช่วยให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้ง่าย บ่อยและระยะเว
ลาในการแข็งตัวนานขึ้น จึงเหมาะสำหรับท่านชายที่มีปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรืออ่อนตัวเร็วกว่า ปกติ

ทานสมุนไพรให้ได้ประโยชน์ที่สุด
ทานมะรุม แคปซูล กระชายดำแคปซูล ย่านางแคปซูล ใบหม่อนแคปซูล หรือสมุนไพรใดก็ตามคู่กับตรีผลา จะได้ประโยชน์สูงสุด เพราะทำให้สมุนไพรดูดซึมได้ดีขึ้นมาก  เพราะตรีผลาจะ ล้างไขมัน ตระกรัน ที่เกาะตามลำไส้ไปพร้อมกับการล้างพิษและไขมันพอกตับ
ดู จากรอบๆเตาแก๊ส จะมีคราบเหนียวของน้ำมันเกาะอยู่ เราต้องล้างออกบ้าง ถ้าเรากินอาหารที่มีน้ำมันผัด ทอดเป็นประจำ น้ำมันเข้าไปเจออุณหภูมิ 37 C ในตัวเราตลอดเวลาน้ำมันก็จะเหนียวเกาะตามส่วนต่างๆ ในตับ ในผนังลำไส้ นอกจากนั้นสารพิษต่างๆจากยาความดัน ยาเบาหวาน ยาแก้แพ้ แก้ไข้ ยาปฏิชีวนะต่างๆ ผงฟูจากเค๊ก ผงชูรส  ยาปฏิชีวนะ สารเร่งโต ยาฮอร์โมนตกค้างในเนื้อสัตว์ อาหารแช่แข็งที่ผ่านฟอร์มาลีน สารโซเดียมที่อยู่ในอาหาร ขนมและบะหมี่สำเร็จรูป  เช่นผงชูรส ผงฟู
นานๆ เข้าตับก็เป็นพิษ ระบบดูดซึมก็ดูดซึมอาหารดีๆ วิตามินดีๆ ยารักษาโรคไม่ได้เพราะผ่านชั้นไขมันไม่ได้ "ตรีผลา" เป็นยาไทยตามตำรายาไทย ล้างไขมันพอกตับ กำจัดเมือกมันในลำไส้ได้อีก เป็นยาอายุวัฒนะ Anti Aging สูง ส่วนประกอบเช่นมะขามป้อมที่พระทานเป็นน้ำปะนะ ตอนเย็น เพราะธาตุอาหารสูง และอีกทั้งสมอไทย สมอพิเภก ส่วนสำคัญและหายากของยาไทย
 ล้าง สิ่งสกปรกที่หมักหมมตกค้างในลำไส้ ตระกรันในข้องอในลำไส้
กวาด เศษปฏิกูลของเน่าเสียและเมือกมันออกจากลำไส้
ดูด สารพิษและกลิ่นคาวที่ถูกล้าง 
ขับ ออกมาระบบขับถ่ายปรกติ แบบปรกติ.. ไม่ใช่แบบท้องเสีย

สรรพคุณ  
 เมื่อทานเดือนแรก จะถ่ายง่ายกว่าปรกติ และมีสีดำคล้ำ พร้อมเมือกมันกับสารพิษที่ถูกขับออกมา
เดือนที่สองพิษเริ่มเจือ จางก็สามารถทานต่อไป เพราะประสิทธิภาพในการขับสารพิษ(ดีทอกซ์)และไขมันออกจากร่างกายและยังบำรุง ในการทำงานของลำไส้ดีขึ้น  ทำให้ประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์จะกลับมาอีกครั้งคุณจึง สังเกตความสดชื่นกลับคืนมาอย่างรวดเร็ว สมองปลอดโปร่งเพราะสารพิษลดลง
เดือนที่สามร่าง กายกลับสู่ภาวะไร้สารพิษ ทานต่อเนื่องสารพิษหมด ความเสื่อมโทรมร่างกายลดไป สำหรับผู้เป็นไขมันพอกตับทานต่อเนื่อง จะช่วยชรอชรา ความเสื่อมร่างกาย



ทำไมต้องเป็นกระชายดำ หรือบำรุงบุรุษของ Thai Herb
เพราะทานกระชายดำแคปซูล หรือ สมุนไพรบำรุงบุรุษสรรพคุณดี มีเลขทะเบียนยา  หรือสมุนไพรใดก็ตามคู่กับตรีผลา จะได้ประโยชน์สูงสุด เพราะทำให้สมุนไพรดูดซึมได้ดีขึ้นมาก .. เพราะตรีผลาจะ ล้างไขมัน ตระกรัน ที่เกาะตามลำไส้ไปพร้อมกับการล้างพิษและไขมันพอกตับ่
บำบัดโรคนกเขาไม่ขัน หรือโรคอีดี (Erectile Dysfunctional หรือ ED)

การ แข็งตัวขององคชาตเกิดจากการมีเลือดเข้าไปคั่งอยู่ในอวัยวะดังกล่าว นับเป็นผลจากการคลายตัวของเนื้อเยื่อ ที่เรียกว่า cavernous tissues ซึ่งเกี่ยวข้องกับทั้งระบบประสาทส่วนกลาง และปัจจัยเฉพาะในอวัยวะดังกล่าว สาเหตุและปัจจัยโน้มนำที่ก่อให้เกิดโรคนกเขาไม่ขันหรือโรคอีดี มีหลายประการ ที่สำคัญได้แก่ ความชราภาพ ความดันเลือดสูง เบาหวาน โคเลสเตอรอลในเลือดสูง หลอดเลือดแข็งตัว หลอดเลือดตีบ โรคหัวใจ การสูบบุหรี่ หรือความผิดปกติที่ทำให้ระบบประสาททำงานลดลง ในระยะ ๑๐ ปีที่ผ่านมามีการค้นคว้าอย่างกว้างขวางเพื่อหาแนวทางการรักษาโรคอีดี การหดและคลายตัวของกล้ามเนื้อในส่วนเนื้อเยื่อองคชาตที่แข็งตัวได้นี้อยู่ ภายใต้การควบคุมของสารเคมีที่ผลิตและหลั่งในบริเวณนั้น...


คน ไทยใช้กระชายดำบำบัดอาการอีดี เนื่องจากในรากกระชายมีสารที่ออกฤทธิ์คลายการ หดตัวของผนังหลอดเลือดในกลุ่มยารักษาอีดี... กลุ่มที่ 3 จึงเห็นว่าเป็นการใช้งานที่ไม่ขัดกับข้อมูลจากวงการแพทย์ และเนื่องจากกระชายเป็นพืชอาหารของไทยไม่พบรายงานความเป็นพิษเมื่อบริโภคใน ระดับที่เป็นอาหาร

 วิธีแก้อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ อย่างไร?
สมุนไพร เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ



เรื่องต่อไป
« โพสก่อนหน้า
เรื่องก่อนหน้า
โพสต่อไป »

3 ความคิดเห็น

เขียน ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 23:32 delete

สามีก็เป็นเหมือนกันค่ะ มีเพื่อนแนะนำยาตัวนี้ อาการดังกล่าวก้ดีขึ้นมากเลยนะคะ แนะนำเลยค่ะ ลองเข้าไปดุข้อมูลก่อนก้ได้นะครับ Facebook: https://www.facebook.com/kamlungchangsarn

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
15 มีนาคม 2559 เวลา 23:11 delete

ไวอากร้าไทย โดยองค์การเภสัชกรรม ไม่ต้องคุญสรพพคุณมากมาย รับรองปลอดภัย
สนใจทักไลน์ :@sdb0450z (อย่าลืมใส่@ด้านหน้านะครับ)
หรือคลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อแอดไลน์
http://line.me/ti/p/%40sdb0450z

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
23 มีนาคม 2559 เวลา 02:51 delete

สวัสดีครับ เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ผมได้ลองกำลังช้างสารคุณสารสมุนไพรคุณสุมฤทธิ์แล้ว รู้สึกติดใจ มากๆเลยช่วยให้หุ่นดีขึ้นและช่วยให้เวลาออกกำลังกายไม่เหนื่อย รวมถึงเรื่องสร้างกล้ามเนื้อด้วย น้ำชายก็แข็งแรง ขอบคุณกำลังช้างสารคุณสารสมุนไพรคุณสุมฤทธิ์ ครับ

Reply
avatar