บริหารดวงตา ด้วยวิธี โยคะ


      ลบแว่นตาหรือคอนแทคเลนส์ออกก่อน แล้วถูฝ่ามือของทั้งสองจะมาเร็วที่สุดเท่าที่พวกเขารู้สึกว่าร้อน เพื่อให้ห่างไกลที่จะนำมือของเขาทั้งสองตาของฉันกับภาพยนตร์ประมาณนาทีที่จะรู้สึกความร้อนจากแมนเทิลที่จะซึมเข้าไปในดวงตาของเรา และผ่อนคลายความเครียดและการหายใจลึก ๆ

แล้วการขึ้นและย้ายออกจากตาจากซ้ายไปขวา โดยมองเข้าไปในระยะทาง จากซ้ายไปขวาแล้วกวาดและทำซ้ำได้สี่ครั้งแล้วปิดตาของฉัน ถูมือของคุณด้วยร้อนแล้วในสายตาของฉันอีกครั้ง ผ่อนคลายและปล่อยให้ออกมาสูดลมหายใจลึกและความเครียดมัน

จากนั้นย้ายดวงตาของคุณจากด้านขวาบนเพื่อลดมุมซ้ายเป็นเส้นทแยงมุม 4 ครั้งแล้วพักโดยไกล ในปาล์มของฉันถูกันจนร้อนแล้วลงเปลือกตา เป็นช่วงต้น

ขั้นต่อไปคือการกวาดวง (มันเอาฉันดูเป็นวงกลมขนาดใหญ่ของคนที่ขึ้นข้างหน้าของเรา) เพื่อย้ายตาไปในทิศทางของการเคลื่อนไหวของชั่วโมงที่มืดในรอบสี่ที่ฝ่ามือที่ถูกันจนร้อนแล้วลงไปที่เปลือกตา
ขั้นตอนสุดท้าย ตาย้ายจากด้านบนลงไปด้านล่างโดยไม่ได้มองไปที่จุดไกลที่สุดอยู่ด้านบน แล้วกวาดลงไปที่ด้านล่างสี่ครั้งแล้วทำให้ช้าในการพักอยู่ในปาล์มที่ถูกันจนร้อนแล้วลงไปที่เปลือกตา

ทุกสายตาก็จะผ่านการฝึกอบรมในการจัดการนี้ เราอาจจะทำก่อนที่จะดวงอาทิตย์เป็นจุดเริ่มต้นให้เกิด ฃึ g จากขอบฟ้าในตอนเช้าหรือในด้านหน้าของดวงอาทิตย์ ชมพระอาทิตย์ตกที่จะเกิดขึ้น ที่มืดมัน วิธีการเช่นนี้จะทำให้ดวงตาของเราได้รับ"เสียงออก"หรือพลังชีวิตของดวงอาทิตย์ที่ทำให้ดวงตาแข็งแรงขึ้น แต่ต้องระวัง ไม่ต้องในที่ที่มีแสงแดด การแสดงตนของท้องฟ้าที่สดใส มันจะทำอันตรายต่อดวงตาของเรา หรือตาบอดได้ ดังนั้นต้องระมัดระวังกับดวงตาของคุณ

เรื่องต่อไป
« โพสก่อนหน้า
เรื่องก่อนหน้า
โพสต่อไป »