พืช สมุนไพรรักษา สิว

         เรารู้ว่ามันกันดีว่ากลไกของการเกิดสิวที่มีหลายอย่างก็อาจทำให้เกิดสิว ร้ายแรงมากแผลสิว อาหารบางชนิดสามารถก่อให้เกิดสิวเช่นกัน การใช้งานหนักของเครื่องสำอางไม่สะอาดให้ชัดเจนขึ้นรูขุมขนอุดตัน
ผิวหน้าเป็นสิ่งที่สวยงาม ว่าเราควรจะได้รับการคุ้มครองจากมัน ไม่ได้มีปัญหาการรักษาแล้ว ณ ปัจจุบันยังหัวของสาวน้อย พวกเขามอบความไว้วางใจให้กับสมุนไพรมากขึ้น ก็หวังว่ามันจะไม่ทำให้เกิดผลกระทบหรือเป็นอันตราย
หนึ่งสมุนไพรที่มีการกล่าวถึงกันอย่างแพร่หลายในประโยชน์ของการรักษาคือ ฉันว่านหางจระเข้ สมุนไพรเช่นใบ ที่ชัดเจนในวุ้นยางสีเหลืองสีเหลืองนี้จะต้องระมัดระวังเพราะอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ หากนำไปใช้โดยไม่ได้ตั้งใจให้รู้สึกแสบร้อน บางคนมีผื่นแพ้ทางผิวหนัง ถ้าคุณต้องการทราบว่าเราจะสูญเสียมัน ว่านหางจระเข้เป็นวิธีใหม่เพื่อตัด Tgag แ KN ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีถ้ามีอาการคัน ที่ผิวของเราสูญเสียมัน

         ส่วนใหญ่ของเราจะได้เห็นเขากลับมาในผิว Vera ว่านหางจระเข้ แต่ประเภทนี้ไม่เหมาะสำหรับผิวแห้งของฉัน หากใช้เพียงอย่างเดียวก็จะทำให้ผิวแห้งอีกครั้ง ผม ใช้ผสมกับน้ำมันมะกอกหรือไข่แดงหนึ่งรอบเพื่อให้ทั่วถึงและสมบูรณ์เพื่อให้ หน้ากากมันขณะที่คุณล้างหน้าให้ผิวอย่างชัดเจน แต่สำหรับคนที่จะจบและที่ตัดใหม่ลงไปในน้ำที่จะไหลออกจากยางสีเหลือง ก่อนแล้วมันเป็นเพียงครีมหรือเจลลี่ภายในหน้ากากในขณะที่มันจะถูกบีบแน่นรูขุมขนมีขนาดเล็กลง วางไว้บนใบหน้าของฉันลดลง
หนึ่งที่มีการอักเสบของสิว ไม่ควรใช้ว่านหางจระเข้เช่นกันที่นี่ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้เกิดการติดเชื้อในคนที่มีความกังวลเกี่ยวกับเพดาน การใช้ว่านหางจระเข้, แม้ว่ามันจะไม่ได้รับการรักษา แต่การป้องกันที่ดี เราสามารถนำมาใช้เพื่อป้องกันรังสียูวีซึ่งเมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยลดสิว
นอกจากว่านหางจระเข้ มี สมุนไพรอื่น ๆ ที่สามารถนำไปใช้กับผิวเช่นเมื่อเราใช้ในการฝานหอมแดงให้เป็นแว่นบางและสี ผิวที่มีสิวอาจจะออกจากจุดด่างดำประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออกเป็น ใช้เป็นประจำสิวของฉันหายไป
กล้วยยังเป็นประโยชน์กับผิวได้เช่นกัน ถ้าเราใช้กล้วยไปปั่นกับน้ำผึ้ง? ถ้วยน้ำประมาณ 15-20 นาทีแล้วล้างออกหน้ากากที่ทำให้ผิวของคุณดูสดใสและมะนาวที่ใช้ในการดูแลของใบหน้าของฉันเป็นจำนวนมาก เราใช้มะนาวแทนสบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดเพื่อให้โฟม หรืออาจใช้เวลา 2 เม็ดไข่ขาวขนาดใหญ่ 1 ช้อนชามะนาวมาร์ล? น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะน้ำมันมะกอก? ช้อนชาผสมกันของครีมข้นร่างกายหน้ากากประมาณ 20-30 นาทีแล้วล้างมันทุกวัน ๆ ให้ชัดเจนขึ้นผิวนุ่มเนียน
ไม่มี, สมุนไพร, ผลไม้, บ้านเป็นห้องครัว สามารถนำมาใช้ในการรักษาความงามของมันที่เราได้ประสบความสำเร็จเพียงแค่

เรื่องต่อไป
« โพสก่อนหน้า
เรื่องก่อนหน้า
โพสต่อไป »