สมุนไพรลดน้ำหนัก - ลดหน้าท้อง




สมุนไพรลดน้ำหนัก - ลดหน้าท้อง
     จตุผลาธิกะเป็นมหาพิกัดแพทย์แผนไทยเป็นดำนานเล่าขานถึงตำรับโบราณจากวัดโพธิ์   เป็นเพียงแค่วิตามิน C ที่สูงกว่าส้ม 20 เท่าก็ทำให้ ผิวสวยยั่งยืน  รีดไขมันที่หน้าท้อง บำรุงเลือด เลือดซึ่งเป็นทางสายเอกที่นำเอาอาหารและออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ จตุผลาธิกะ....ดังเป็นตำนานเล่าขานในตำราแพทยศาสตร์ พระไตรปิฏกในพระพุทธศาสนามาปรุง วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือจารึกในแผ่นศิลาที่วัดโพธิ์ วิตามินซีสูงกว่าส้ม 20 เท่า จตุผลาธิกะ สมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดความอ้วน ที่รวมพลังคุณค่าผลไม้โบราณ 4 ชนิดได้แก่ สมอไทย สมอพิเภก สมอเทศ และมะขามป้อม นำมาเป็นปรุงไม่ดัดแปลงเป็น ..."จตุผลาธิกะ"
การศึกษาวิจัยในห้องทดลองพบว่า จตุผลาธิกะสมุนไพรไทยทั้ง 4 ชนิด มีคุณสมบัติในการกำจัดอนุมูลอิสระได้สูงมาก ดังนั้น เป็น จตุผลาธิกะ สมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดความอ้วน ที่

   1. ช่วยให้ผิวขาวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวพรรณดี... เปล่งปรั่ง สามารถนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
   2. ทำให้หน้าท้องแบบราบ ถ่ายไขมันออกโดยเฉพาะหน้าท้อง
   3. บำรุง เลือด การทำงานของเม็ดเลือดขาวและเม็ดเลือดแดง คนส่วนใหญ่มักจะไม่ตระหนักถึงความสำคัญของระบบเลือด ทั้งที่ระบบเลือด ทางสายเอกที่จะนำเอาอาหาร ออกซิเจน ฯลฯ เข้าสู่เซลล์และนำสารพิษของเสียออกมาทิ้ง และโรคหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับเม็ดเลือดอย่างคาดไม่ถึง ฉะนั้นสมุนไพรทองเนื้องามตัวนี้มีสรรพคุณ ช่วยปรับสมดุลธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ นั่นเองและเป็นสมุนไพรลดความอ้วน

สูตรอื่นๆ นั้นสุดท้ายจะพบว่า ที่ทำมาทั้งหมดเสียเปล่า  
กลุ่มยาลดความหิว  ที่ต้องเรียกอย่างนี้เพราะมีหลายตัว หลายตัวดัดมาจากยาบ้า  มีผลต่อประสาทเพราะไปกดประสาทไว้ทำให้เราไม่หิว ทำให้นอนไม่หลับ ใจสั่น ใจเต้นเร็ว ดูแต่ละอย่างเห็นได้เลยว่า มีผลต่อร่างกายทั้งนั้น  ยาหลายตัวถูกห้ามจำหน่ายแล้วเพราะทำให้ลิ้นหัวใจรั่ว...
กลุ่มยาเร่งการเผาผลาญ ทำให้ร่างกายเผาผลาญมากขึ้น ผลคือทำให้หัวใจทำงานหนัก เต้นผิดจังหวะ ท้ายสุดหัวใจโต
กลุ่มยาขับปัสสาวะ น้ำหนักลดจริง แต่จากการเสียน้ำ ทานน้ำเข้าไปก็หนักเท่าเดิม

                                          วิตามินซี สูงกว่าส้ม 20 เท่า ล้างพิษ บำรุงเลือด
ความน่ากลัวยิ่งกว่า น่ากลัวคือยาเหล่านี้ตกค้าง แม้ว่าจะหยุดทานไปแล้ว ผลต่อตับ ไต หัวใจ ก็ยังมีผลอยู่ หากวันหนึ่งสิ่งตกค้างแสดงผลออกมาทำให้เป็นหัวใจ ตับ ไต ยิ่งอายุน้อย หรืออายุมากยิ่งอันตรายและที่ตลกที่สุดคือ ไม่ว่าวิธีไหนก็จะเกิดโยโย่ 100% แม้ว่าเราไม่กลัวตาย ทานยาลดความอ้วน สุดท้ายจะอ้วนอยู่ดี เพราะเวลาทานยาลดน้ำหนัก ร่างกายจะรับอาหารน้อยมาก ทำให้ร่างกายปรับสภาพตามเหมือนกบจำศีล ทำให้อวัยวะทำงานน้อยลง ยิ่งทานยานานเท่าไรก็จะยิ่งเผาผลาญน้อยลง ยิ่งน้อยลงไปเท่าไรเราก็ยิ่งลดน้ำหนักยากขึ้น และน้ำหนักเพิ่มง่าย  เมื่อกลับมาทานอาหารปรกติน้ำหนักก็จะเพิ่มมาเท่าเดิม...
                                             
การทานสมุนไพร พร้อมการควบคุมแคลอรี่คือวิธีที่ปลอดภัยและไม่เสียเปล่า  เพราะพื้นฐานความอ่อนเยาว์ที่แท้จริงคือการบำรุงดูแลร่างกายให้ได้รับสาร อาหารตามธรรมชาติที่มีคุณค่าอย่างครบถ้วน ซึ่งจะให้ผลที่ยั่งยืนกว่าการบำรุงแต่เพียงภายนอก เพราะเมื่อเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกายได้รับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ เซลล์เหล่านั้นจะมีความแข็งแรง ซึ่งจะปรากฏให้เห็นภายนอกเป็นความสดชื่นมีชีวิตชีวาในจตุผลาธิกะ สมุนไพรลด น้ำหนัก สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดความอ้วน

สำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและการบำรุง ความอ่อนเยาว์ให้คงอยู่ไปนานๆ ทราบดีว่า 2 หัวใจ สำคัญที่เป็นคำตอบของความอ่อนเยาว์คือ การมีสุขภาพที่ดี... คู่กับผิวสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลซึ่งนักโภชนาการได้ศึกษาพบว่า มีอาหารจากธรรมชาติหลายชนิดที่มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์กับการบำรุงรักษา ความอ่อนเยาว์ให้กับผิวและความเยาว์วัยจากการล้างสารพิษ

 อาหารธรรมชาติที่โดดเด่นอย่างมากในการ บำรุงรักษาความอ่อนเยาว์ก็คือ “มะขามป้อม” ผลไม้ที่ได้ชื่อว่าให้ไวตามินซีสูงที่สุดในโลก มีแร่ธาตุและสารอาหารสำคัญหลายชนิดที่คุณสมบัติช่วยบำรุงรักษาความอ่อนเยาว์ ได้แก่ “วิตามินซี” ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึงและช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ที่เป็นสารอาหารสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง.. ซึ่งเม็ดเลือดแดงจะนำพาสารอาหารและออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์ผิว 
ที่มา  http://www.oknation.net/blog/print.php?id=188075


เรื่องต่อไป
« โพสก่อนหน้า
เรื่องก่อนหน้า
โพสต่อไป »