วิธีการเก็บรักษาพืชสมุนไพร และการแปรสภาพ

วิธีการเก็บรักษาพืชสมุนไพร และการแปรสภาพ
      การใช้"สมุนไพร"เพื่อให้ยาที่ทำให้ยาแผนโบราณ  ใช้แผนของ"สมุนไพร"เป็นทั้งสดและแห้งในการใช้"สมุนไพร"  เรายังคงอาศัยอยู่ใน เป็นวิธีที่สะดวกที่จะใช้มันมากขึ้น แต่การปฏิบัติ quot ยาเสพติดที่มีอยู่สมพืชอาจไม่สนับสนุนภาคเอกชนคงที่ บางครั้งผลจะดีขึ้น แต่บางครั้งก็ไม่ดีมากการแสดง

     "สมุนไพร"เป็นจำนวนมากที่ใช้ในการอยู่ร่วมกันได้เช่นว่านหางจระเข้ รถของรากหญ้า แต่ส่วนมากนิยมใช้สมุนไพรแห้งเพราะมีค่าคงที่ของยาเสพติด  สมุนไพรที่เลือกเพื่อให้คอลเลกชันของพืชตามฤดูกาลและนำมาเปลี่ยนเป็น ผ่านกระบวนการที่เหมาะสมเพื่อให้ยาออกมาเป็นเวลานาน

     ในการเปลี่ยนแปลงยาที่เหมาะสม โดยทั่วไปจะต้องมีการใช้ยาเสพติด  ที่ผ่านการรับรองผ่านการตัดชัดเจนในความร้อนที่เหมาะสม  แห้งเพื่อการจัดเก็บง่าย  วิธีการใช้ยาจากสมุนไพรจะถูกเปลี่ยนเป็นแตกต่างกันไปตามประเภทของ"สมุนไพร" ใช้ยาเสพติดและความคุ้นเคยของแต่ละท้องถิ่น  
     
     วิธีการทั่วไปที่ใช้ในการลบและส่วนใดของพืชที่ใช้เป็นยา

 รากและในชั้นใต้ดิน
       ครั้งแรกของทุกขนาดต้องมีการเลือกออกมาเท่า ๆ กันเข้าด้วยกันเพื่อจะง่าย  ในการแปลงถัดไป แล้วผมก็ล้างดินและสิ่งสกปรกที่แนบมา  ทำความสะอาดก่อนที่จะออกไปทั้งหมด Rnak อ้อย

      หากโรงงานไม่ยากที่จะมาโดยผ่านกระบวนการของการทำความร้อน แต่ชนิดของพันธุ์ไม้ที่

หัวและรากผงโปรตีนจากพืชมีเอนไซม์หากความร้อน  ขณะที่ต้มหรือนึ่งเพื่อให้ง่ายต่อการลบแห้ง  หลังจากที่ความร้อนผ่านกระบวนการแล้ว  ใช้ตัดเป็นชิ้น ๆ แล้วอบแห้งในอุณหภูมิที่เหมาะสม


เรื่องต่อไป
« โพสก่อนหน้า
เรื่องก่อนหน้า
โพสต่อไป »